Tổng kết các loại hình chạy ads cho tiktok tốt nhất hiện nay

Quảng cáo TikTok là một trong những lựa lựa phổ quát giúp cạc doanh nghiệp tiếp cận xấp khách hàng trẻ một cách sáng tạo và vui nhộn. Tự các bài xích đăng tải quảng cáo cho đến các chiến nhỉnh ăn nhập tác cùng người có lực hình hưởng, TikTok cho phép các thương hiệu tự do diễn tả sự sáng tạo với nhiều loại hình quảng cáo khác rau.

1. Quảng cáo TikTok là gì?

Quảng cáo TikTok (hay còn đòi là Tiktok Ads) là hình thức sử dụng mạng xã hội TikTok được thực bây giờ những chiến xích marketing, truyền thông đạt xuể tăng dìm diện thương hiệu hoặc để tạo dời tráo cho doanh nghiệp bán hàng.

Với tính hay là có thể san sẻ những video ngắn kèm cặp một kho hiệu ứng và list nhạc bản quyền với đầy đủ những bài hát hot nhất, người dùng có trạng thái thỏa sức sáng tạo để. Chính vì lẽ đó, những video trên Tiktok có thể được sử dụng để truyền đạt thông điệp thứ thương hiệu một cách mau chóng và vô cùng ấn tuyệt nhiên.

phía rìa đó, người sử dụng bây hiện giờ có thiên hướng huých xem hơn là đọc và thẳng thớm muốn tiếp nhấn thông tin nhanh nhất có thể. Do đó, những video ngắn sẽ có khả hay thu hút và kích thích khách hàng kiêng kị hiểu đến thương hiệu mực doanh nghiệp hơn.

Tham khảo ngay: dịch vụ xây dựng kênh tiktok triệu follow

2. Tiềm hay là mực quảng cáo TikTok.

Theo nghiên cứu mới nhất của Decision Lab, TikTok đang dần ép kịp YouTube với tư cách là phông tảng được yêu thích để “lướt giết thịt thời gian” với độ phổ thông đạt 13%, đứng sau Facebook 48% và Youtube 15%
đồng thời, trong suốt khảo sát mới nhất, 1455 người Việt nam thoả được hỏi: “Đâu là nền nã tảng mạng xã hội bạn đang sử dụng?” Kết quả làm xuân đường cho chộ Tik Tok và Instagram là 2 mạng xã hội có mức nham hiểm gia nhập thị trường học cao nhất lần lượt là 58% và 49%. Buổi đối chiếu với dữ liệu thần hồn lịch sử, ta dễ dàng thấy được Tik Tok đang tăng trưởng nhanh nhất tã lót chừng độ thâm nhập thị dài tăng từ bỏ 15% lên 58%, tăng 43% trong vòng 2 năm.

3. Tổng phù hợp các hình thức quảng cáo TikTok?

3.1 Quảng cáo TikTok: In-feed ads

In-feed ads là hình thức quảng cáo được cứt phối giữa các video hiển thị trên thu hút tin trang. Nếu TikTok là nền tảng đương khá cọ lẫm với bạn thì một cách dễ hiểu, hình thức quảng cáo nà khá tương tự những quảng cáo tiếp cận đến bạn hồi đang xem story của Instagram.

đền rồng thì In-feed ads có thể được chia làm 2 dạng chính:

  • Direct native ad: dùng để gia tăng lượt xem và tương tác với những video tương tự của thương hiệu trên Tiktok
  • Direct diversion ad: Điều hướng về trang chủ.

Ưu điểm của hình thức này là phí khá để, dễ ứng dụng cho những thương hiệu có ngân sách nhỏ. Đây cũng là ‘sân chơi’ cho khả năng sáng tạo của thương hiệu và cũng là ‘khu vực’ doanh nghiệp có thể giăng bẫy với nhiều Call-to-action khác nhau trong khoảng thời kì tự 9-15 giây – chả hạn chuốc thẳng tính, chuyển vận app ngay, ghé thăm website doanh nghiệp!

Tìm hiểu chi tiết: Tổng hợp các loại hình quảng cáo tik tok phổ biến nhất 2023

3.2 Brand takeover

Quảng cáo hiển thị ngay khi người dùng khởi hễ ứng dụng, kéo dài 5 giây. Khi ấn ra quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu hay là tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm cặp thêm hashtag, khuyến khích người dùng khác bức mẹo theo để tạo vách trào lưu.

Quảng cáo TikTok Brand takeover được đo gán ghép văn bằng lượt hiển thị, click và lượt tiếp gần. Hình thức quảng cáo này nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Đến ni, loại quảng cáo này giới hạn số phận lượng nhà quảng cáo mỗi ngày ở mỗi quốc gia.

nền tảng TikTok trở nên kênh giải trí vui nhộn hàng đầu của giới trẻ. Khi bạn thi hài định đây là chỗ có tiềm hoặc và có thể đầu tư tốt trên đây thì hãy khoảng hiểu ngay nhớ! Bài bác viết là tổng hạp thông tin các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ thông hiện. Hy vẳng những giống chúng tui vừa cung cấp sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn