4 Lý tưởng marketing cho ngành giáo dục mà trường học nào cũng cần

Nội dung giáo dục bao gồm dã man ngữ từ bỏ liên quan đến việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu nghiên cứu, sách, các tương ứng dụng phần mềm cho máy xem đặt bàn và màng màng bị di động. Với chiến lược Marketing đúng đắn, bạn giàu thể lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn lắm thể kích thúc trí tò mò mực người xem từ khắp chỗ trên ráng giới.

Trong năm 2021, COVID-19 hả còn hoi ra những biến động trên toàn cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. Các đơn vì giáo dục có thể dựa vào ích lợi của các ứng dụng, công cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học tập an rành và hiệu quả hơn. Chủ đề pa hôm nay sẽ dẫn giải thú các chiến lược tiếp thị dọc đầu mà các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng tiến đánh nghệ đương đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, với sự gia tăng phắt số lượng người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại nhích làm thay đổi thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn nạm giới dự định ​​sẽ vượt qua giá trừng trị 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra đời hơn 500.000 ứng dụng giáo dục với với hàng xê ri các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối tịnh tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phù hợp, bạn vẫn hoàn trả toàn có thể lăng xê tổ chức giáo dục của mình, gây tiếng vang với các đối tượng người học trang mục tiêu hay cuộn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho ngành giáo dục

2. Những ý tưởng marketing thành tiến đánh cho ngành giáo dục

2.1 thi hài toan thời kì rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như mong đợi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa chọn thời điểm marketing tốt nhất. Thường nhật, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào tầm tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là tìm kiếm thời gian có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nào là để thu hút, tiếp cận và gây dựng để niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Đừng để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên phương kế hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước quãng thời gian VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy nhịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi trổi hơn sánh với các đối thủ cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cược thi hay cốc đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cược thi hay những câu đố tương tác có thể đặng thực hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào là, đặc biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành nó tày việc đưa ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đó là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá đơn giản mà lại lại thu hút người chơi.

ngoại giả, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để nâng cao giá trừng trị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng vin hay viết luận văn cùng với những giải thưởng hấp dẫn là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chồng lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các dụng cụ digital

Bạn đã bao hiện băn khoăn, trằn trọc về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn vững chắc sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo vì thế bởi nhiều nhân tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy không trung ngại kiêng mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô hạn của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo top google

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” chập học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu thoả chưa kết ham thích và có khả năng đấu bùng nổ trong tương gấu gần. Do đó, khi phát triển ý tưởng về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham dự các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người sử dụng, hãy chú trọng và làm nổi bật các nguyên tố như có thể học túc trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, vắng người,… Như vậy, bạn sẽ giải đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng thời cơ lề xâm chiếm với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần gắng để gia tăng lợi thế mép tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều phông nền tảng. Nếu bạn cần tư cuốn thêm về giải pháp Marketing Automation, nhắp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn