Chuyển phát nhanh hàng từ Đà Lạt tới Hà Nội uy tín tại Nasco Express

Đà Lạt nức danh mang khí hậu mát mẻ nói quanh nói quẩn năm vô cộng thuận lợi cho sự vững mạnh của các ngành du lịch và cung cấp nông nghiệp. Với lưu lượng khách lép thăm hàng năm vô cộng lớn, tại đây nhu cầu tiêu thụ những mặt hàng không hề kém cạnh các thị thành lớn. Bởi vậy cần nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Đà Lạt đi Hà Nội, cũng luôn ở mức cao.

Xem thêm: dịch vụ chuyển hàng hà nội đà lạt

1. Quy trình kết nạp gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội

Để việc vận chuyển được thuận lợi , giỏi , giảm thiểu sai sót và rủi ro tới mức rẻ nhất sở hữu thể chúng tôi luôn đưa ra quy trình để công tác đạt hiệu quả cao nhất .

- Tiếp nhận thông tin từ người mua : khách cần di chuyển gì ? Số lượng bao nhiêu ? kích thước , trọng lượng như thế nào ? thời gian di chuyển theo bắt buộc ví như sở hữu ? nên di chuyển từ đâu đi đâu?

- Khảo sát và chốt phương án di chuyển : Đối sở hữu các chiếc hàng hóa mà chủ hàng chưa xác định được kích tấc , trọng lượng chúng tôi sẽ cử nhân viên tới đo đạc khảo sát ( hoàn toàn miễn phí ) và tư vấn chốt phương án di chuyển ( chuyển theo dạng ghép hay bao xe , nên xe loại nào để di chuyển cho thích hợp lại tiết kiệm ) .

- Ký hài hòa đồng vận chuyển : Để việc vận chuyển được thuận tiện , giúpngười dùng im tâm nhất lúc di chuyển , bảo đảm quyền lợi cho quý khách chúng tôi sở hữukết hợp đồng, biên nhận hóa đơn chứng từ rõ ràng .

- Tiến hành di chuyển : Sau lúc đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng chúng tôi tiến hành di chuyển đúng thỏa thuận ,đúng hiệp đồng , bảo đảm an toàn cho hàng hóa suốt giai đoạn vận chuyển .

- Bàn giao chứng từ di chuyển : Đối với những mẫu hàng hóa nên bàn giao chứng từ , biên bản đã nhận hàng , chúng tôi sẽ bảo quản chứng từ kĩ lưỡng và bàn giao lại cho chủ hàng đúng trách nhiệm của đơn vị vận chuyển uy tín .

- Thanh toán linh hoạt : Để việc thanh toán hà tiện thời gian cho cả hai , chúng tôi áp dụng linh hoạt : Thanh toán tiền mặt , chuyển khoản , công nợ.

Xem thêm: chuyển phát nhanh đà lạt sài gòn

2. Thời gian nhận hàng vận chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội

Nasco Express nhận hỗ trợ vận chuyển hàng hóa bằng hàng ngũ xe căn nguyên hàng ngày: xe tải, xe container,… Chúng tôi nhận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, ký gửi và hàng nguyên chuyến, cho thuê nguyên xe, nhận chuyển phát nhanh,….

Thông thường, hàng hóa sẽ được giao sau khoảng 2 – 3 ngày. Trong trường hợp hàng buộc phải đi gấp, chúng tôi sẽ xếp đặt điều xe chạy ngay trong ngày. Nếu hàng ko gấp, Nasco Express sẽ lùi lại 1 ngày để sắp xếp ghép hàng và vận chuyển theo hình thức yêu thích nhất.

Xem thêm: gửi hàng hà nội đi bình thuận

3. Vì sao bạn bắt buộc tậu dịch vụ gửi hàng từ Đà Lạt đi Hà Nội của chúng tôi

Hợp lý chi phí: Tại Nasco Express sở hữu sự tụ tập gần như của hầu hết những điều kiện chuyển phát nhanh rẻ nhất để giảm chuyển vận tầm giá cho người dùng như: Đội ngũ viên chức năng lực chuyên môn cao, thông minh các thủ tục gửi hàng, thông hiểu các thủ tục thông quan, hải quan, hệ thống xe vận chuyển hiện đại số lượng lớn, phổ biến trọng tải.

Đúng và chính xác về thời gian: Chúng tôi hiểu được thời gian luôn là 1 vấn đề đặc thù quan trọng trong lĩnh vực vận chuyển, bởi thếđa số các dịch vụ của Nasco Express luôn luôn bảo đảm nhận hàng, phát hàng chuẩn xác như đã thông báo mang khách hàng.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa rõ ràng, cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa trường hợp xảy ra hư hỏng, trục trặc hay thất lạc trong lúc vận chuyển.

Phục vụ tận tâm, thái độ, tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của quý khách về dịch vụ vào 1 khuông giờ.

Xem thêm: gửi hàng sài gòn đà nẵng

Với phương châm hoạt động tin cậy – an toàn – chuyên nghiệp, Vận tải Nasco Express luôn tìm mọi cách vững mạnh và hoàn thiện các dịch vụ tương trợ di chuyển hàng hóa Đà Lạt đi Hà Nội chất lượng uy tín, thời gian giao nhận nhanh nhất. Lấy việc dùng chovới đến sự hài lòng cho các bạn làm cho động lực, Nasco Express tự tin luôn là công ty đồng hành bền vững lâu dài cho tất cả đối tác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn